Friday, February 10, 2017

Hội Thân Hữu Bình Thuận Houston Texas họp mặt Tân niên 2016

 
Hôm 28.2.2016, Hội thân hữu Bình Thuận tại Houston và vùng phụ cận đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm, với rất đông đồng hương, thân hữu và các hội đoàn bạn tham dự.
Một tiệc ăn trưa, một chương trình văn nghệ đặc sắc, những bài ca gợi nhớ về quê hương, như thông lệ, Hội thân hữu Bình Thuận tổ chức buổi tiệc vui xuân để các đồng hương gặp gỡ, hàn huyên, kể cho nhau những điều tốt đẹp trong năm vừa qua.
Phan Thiết là thành phố biển, trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng 200 cây số. Phan Thiết được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp, bãi biển trong xanh với những đồi cát mênh mông tưởng như khô cằn nhưng thật ra rất là lãng mạn. Bình Thuận với những địa danh nổi tiếng: mũi Né, Mũi Kê Gà, và một số thắng cảnh khác như Lầu ông Hoàng, Tháp Chàm, Chùa núi Tà Cú. Ngoài ra trong nội thành Phan Thiết còn có khu phố Tây, với không gian văn hóa đặc sắc theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt nhất của Bình Thuận là nước mắm Phan Thiết danh tiếng trong nước và vang danh tới nước ngoài.
Tin, ảnh: Bạch Cúc


No comments:

Post a Comment